Hotline: 0981 54 8818

028.6683.6404

Thư gửi gia đình Công ty TNHH Gains

Gia đình GAINS thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Ban Giám đốc Công ty TNHH Gains gửi đến toàn thể các anh/chị/em trong công ty và tất cả người thân trong gia đình các bạn được khoẻ mạnh, an lành vượt qua mọi khó khăn trong thời kỳ đại dịch Covid-19.

Kể từ sau Tết Nguyên đán năm 2020, dịch bệnh Covid-19 bắt đầu bùng phát mạnh mẽ, từ Trung Quốc lan dần ra thế giới trong đó có Việt Nam. Trở thành nỗi lo lắng trên toàn lãnh thổ của chúng ta, mà hiện nay là TP.HCM. Công ty chúng ta cũng bị ảnh hưởng ngày một nặng nề hơn từ đại dịch này.

 

 

Như các bạn đã biết, đã có nhiều doanh nghiệp đã phải cắt giảm nhận sự, giảm tiền lương thậm chí đóng cửa. Ban giám đốc công ty cũng như toàn thể anh em cũng đang rất lo lắng, và luôn tìm kiếm phương hướng để Công ty chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn trong dịch bệnh.

 

 

Ban giám đốc công ty TNHH Gains tin rằng chúng ta sẽ vượt qua được tất cả những thử thách, khó khăn trong đại dịch này và vững bước trưởng thành. Vì các bạn luôn có ý chí mạnh mẽ, lạc quan, chia sẻ và luôn đoàn kết, và nó đã trở thành văn hóa của Công ty Gains trước những biến cố.

Ban giám đốc công ty tin tưởng vững chắc vào truyền thống văn hóa tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được chúng ta giữ gìn và phát huy, tạo nên sức mạnh giúp công ty Gains vượt qua đại dịch. Bằng sức mạnh, đoàn kết và sáng tạo, công ty chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này, sẽ đạt được những bước trưởng thành sau đại dịch và đời sống của chúng ta sẽ ổn định và ngày càng tốt đẹp hơn.

Một lần nữa, thay mặt Ban giám đốc Công ty TNHH Gains, tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể nhân viên của Công ty. Và trân trọng gửi lời chúc khỏe mạnh, thành công tới tất cả mọi người. Công ty Gains sẽ chiến thắng dịch Covid-19 .

Và các bạn cũng đừng quên thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế.

“CÙNG NHAU CHÚNG TA SẼ THÀNH CÔNG – TOGETHER WE WILL SUCCESS”

NGUYỄN QUỐC VIỆT - GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH GAINS